Meta x Adobe: Khởi chạy chương trình đào tạo miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ về xây dựng thương hiệu
Adobe đã hợp tác với Meta để mở ra một chương trình đào tạo mang tên ‘Express Your Brand’, được thiết kế để giúp đỡ cho các chủ doanh nghiệp nhỏ tạo ra nội dung và chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả hơn. Đồng thời, tối đa hóa hoạt động kinh doanh […]
4 bí quyết xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng trên mạng xã hội
Hầu hết các thương hiệu đều dành rất nhiều thời gian, tiền bạc và nguồn lực để xây dựng một lượng lớn follower trên mạng xã hội nhằm tăng doanh số bán hàng. Vậy làm thế nào tận dụng nó để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng? Dưới đây là […]
6 xu hướng tiếp thị Digital Marketing năm 2022
Mỗi năm, chúng ta chứng kiến những xu hướng kỹ thuật số mới và bất ngờ tạo nền tảng cho tương lai của ngành tiếp thị. Và ngay cả trong một năm đầy biến động như năm 2021, chúng ta đã không thất vọng. Nếu có bất cứ điều gì, các xu hướng tiếp thị […]
Tagline là gì? 5 cách viết tagline để xây dựng thương hiệu mạnh
Tagline là lời tuyên bố đi cùng năm tháng, thể hiện đầy đủ và chính xác bản sắc của một thương hiệu mạnh. Mỗi thương hiệu thường sẽ bắt đầu từ một câu chuyện. Câu chuyện thương hiệu không chỉ gắn liền với lịch sử, văn hoá và triết lý sống của ban lãnh đạo […]
Apple, McDonald’s, Netflix lọt top những doanh nghiệp chi tiêu nhiều nhất cho quảng cáo ngoài trời quý 1/2022
Theo dữ liệu mới nhất từ Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời của Hoa Kỳ (Out of Home Advertising Association of America – OAAA) được công bố vào ngày 06/06, quảng cáo ngoài trời (Out of Home Advertising – OOH) đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể. Được biết, doanh thu của OOH đã […]